Tin thể thao 28/11: Tottenham nhận tin cực vui từ trụ cột

Trước trận đại chiến với Inter Milan ở Champions League, HLV Mauricio Pochettino đã báo tin cực vui về tình hình chấn thương của Jan Vertonghen.

Đêm nay, Tottenham sẽ có trận tiếp Inter Milan trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng B Champions League. Spurs đang xếp thứ 3 ở bảng đấu này, kém đại diện của Italia 3 điểm. Barca đang dẫn đầu ở bảng B với 10 điểm sau 4 trận, họ gần như đã nắm chắc một vé đi tiếp. Thầy trò Pochettino sẽ cạnh tranh với Inter cho tấm vé đi tiếp còn lại ở bảng đấu này.

Tottenham tiếp Inter ở bảng B Champions League 2018/19

Tottenham tiếp Inter ở bảng B Champions League 2018/19

Ở lượt đi, Tottenham đã để thua Inter Milan với tỷ số 1-2 trên đất Italia, bởi vậy ở trận đấu tại Wembley, Spurs buộc phải giành chiến thắng mới có hy vọng đi tiếp. Một trận hòa đồng nghĩa với việc “Gà trống” chính thức chia tay giải đấu. Trước trận đại chiến với Inter Milan ở Champions League, HLV Mauricio Pochettino đã báo tin cực vui về tình hình chấn thương của Jan Vertonghen.

“Cậu ấy dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Huddersfield từ cuối tháng 9, trong 2 tháng gần đây cậu ấy không đá một trận nào cho Tottenham. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây Vertonghen đã tập luyện trở lại. Cậu ấy có thể đá chính trong trận đấu với Chelsea, song tôi đã để cậu ấy có thêm thời gian nghỉ ngơi”.

Jan Vertonghen đã có thể ra sân trở lại

Jan Vertonghen đã có thể ra sân trở lại

“Tôi có thể khẳng định rằng Vertonghen đã có thể ra sân trở lại. Việc cậu ấy có thể thi đấu là tin rất vui với Tottenham trong bối cảnh Davinson Sanchez dính chấn thương còn Juan Foyth không được đăng ký thi đấu. Cậu ấy sẽ cùng với Toby Alderweireld là những trung vệ của Tottenham trong trận đấu với Inter Milan”.

“Juan Foyth đã chơi rất tốt trong thời gian gần đây, song tôi rất tiếc khi không đăng ký cậu ấy vào danh sách thi đấu ở Champions League. Georges-Kevin N'Koudou và Vincent Janssen cũng không thể ra sân ở đấu trường châu Âu, điều đó cũng khiến tôi rất tiếc nuối. Chúng tôi cần phải giành 3 điểm trước Inter, Tottenham sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu của mình”.