Tin thể thao 31/7: Ronaldo lên tiếng về tương lai Neymar

Cristiano Ronaldo nói về tương lai Neymar, cầu thủ sinh năm 1985 khẳng định cầu thủ người Brazil nên ở lại PSG.

Sau 2 năm gắn bó với PSG, Neymar đã đánh tiếng muốn ra đi. Cầu thủ sinh năm 1992 muốn rời PSG ở Hè 2019. Cầu thủ người Brazil tuyên bố muốn trở lại Barca ở Hè năm nay, đích thân Chủ tịch Barca đã xác nhận thông tin cầu thủ 27 tuổi muốn trở lại Camp Nou. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan vẫn chưa quyết định có mua tiền đạo sinh năm 1992 hay không.

Ronaldo muốn Neymar ở lại PSG

Ronaldo muốn Neymar ở lại PSG

Barca vừa chi hơn 200 triệu euro qua đó đưa về 5 tân binh, họ không còn đủ ngân sách để chiêu mộ cầu thủ người Brazil. Barca muốn cùng Coutinho hoặc Dembele cộng tiền qua đó giảm chi phí chuyển nhượng, Malcom hoặc Ivan Rakitic cũng có thể được đưa vào danh sách trao đổi nếu PSG mong muốn.

Cristiano Ronaldo nói về tương lai Neymar, cầu thủ sinh năm 1985 khẳng định cầu thủ người Brazil nên ở lại PSG: “Tôi không biết liệu Barca có hứng thú với việc mua lại Neymar hay không. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy được liên hệ với nhiều CLB, tuy nhiên đó là công việc của báo chí.”

“Nhưng tôi nghĩ Neymar sẽ ở lại Paris. Những năm qua cậu ấy khá đen đủi bởi những chấn thương, tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ. Tôi thích xem Neymar chơi bóng dù cậu ấy chơi ở CLB nào đi nữa. Cậu ấy cần biết chăm sóc bản thân nhiều hơn, đó là những gì tôi hy vọng ở cậu ấy.”