Tin thể thao 5/2: De Bruyne trải lòng về mùa giải bị hủy hoại về chấn thương

Tiền vệ ngôi sao người Bỉ thừa nhận phong độ sa sút trong màu áo Manchester City mùa giải này khi không có được sự ủng hộ từ cơ thể của mình.

Sau vai trò nổi bật trong chức vô địch Premier League năm ngoái của Manchester City và rồi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng, Kevin De Bruyne chỉ để lại ấn tượng nhạt nhòa và gần như mất hút sang năm nay, điều cũng khó có thể trách anh khi liên tục bị hành hạ bởi những chấn thương dai dẳng.

Kevin De BruyneKevin De Bruyne

Thậm chí giờ đây khi trở lại, ngôi sao người Bỉ cũng không dễ gì chiếm được suất đá chính khi Bernardo Silva vẫn đang thay thế anh quá tốt ở vị trí tiền vệ. Ngay cả bản thân De Bruyne cũng phải thừa nhận phong độ sa sút của mình.

Trải lòng của cựu cầu thủ Chelsea về mùa giải đang bị hủy hoại vì chấn thương: “Tôi đã không thi đấu trong những sáu tháng, nhưng giờ rất vui vì đã có thể chơi bóng trở lại. Đôi khi tôi thấy ổn, nhưng rồi đôi khi cảm thấy mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Bất kể ra sao, mỗi ngày tôi vẫn cố gắng để đạt đến phong độ tốt nhất.”

“Thời gian qua đúng thật không dễ dàng gì cho tôi khi không có cơ hội thi đấu thường xuyên, điều cần thiết để có thể lấy lại và duy trì phong độ. Tôi luôn muốn mình giỏi hơn nữa, nhưng đôi khi cơ thể lại không ủng hộ. Thậm chí dù cho không muốn, tôi cần phải chấp nhận rằng mình cần phải chơi ít hơn vì những điều tốt nhất, tất nhiên không phải là thay đổi lối chơi của mình.”