Tin thể thao 5/6: Chelsea đồng ý bán Hazard cho Real

Chelsea đã đồng ý bán tiền vệ Eden Hazard cho Real Madrid với giá 120 triệu euro, thương vụ này sắp được công bố trước báo giới.

Hôm qua, Real Madrid đã chính thức kích nổ bom tấn Luka Jovic, đội chủ sân Bernabeu bỏ ra 62 triệu bảng để có chân sút người Serbia. Sau khi đón tiền đạo 21 tuổi, đội bóng thành Madrid muốn hoàn tất thêm một bản hợp đồng lớn nữa trong tuần này, đó là tiền vệ Eden Hazard từ Chelsea.

Chelsea đồng ý bán Hazard với giá 120 triệu euro

Chelsea đồng ý bán Hazard với giá 120 triệu euro

Real Madrid đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Hazard, họ ký hợp đồng 5 năm với tiền vệ người Bỉ. Cập bến Bernabeu, Hazard trở thành một trong 3 cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử CLB. Nhiệm vụ còn lại của Real là chốt giá chuyển nhượng với đội bóng nước Anh. Sau rất nhiều cuộc đàm phán, dường như Los Blancos đã có được điều mình cần.

Chelsea đã đồng ý bán tiền vệ Eden Hazard cho Real Madrid với giá 120 triệu euro, thương vụ này sắp được công bố trước báo giới. Trước đó, The Blues đòi 130 triệu euro cho ngôi sao của mình, trong khi Real chỉ chấp nhận trả 100 triệu euro. Sau một thời gian dài đàm phán, 2 bên đã thống nhất con số 120 triệu euro.

Đây là số tiền khá lớn cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. Việc Real chi đậm mua ngôi sao sinh năm 1991 cho thấy họ khát khao Hazard như thế nào. HLV Zidane có 500 triệu euro để mua sắm ở Hè 2019, ông dự định đưa về 4 đến 5 cái tên đẳng cấp.