Tin thể thao 7/12: ĐT Việt Nam nhận thưởng khủng sau khi vào chung kết AFF Cup

Với việc đánh bại đối thủ Philippines để vào chơi trận chung kết AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã được thưởng hơn 1 tỷ đồng.

ĐT Việt Nam nhận được phần thưởng khủng khi vào tới chung kết AFF Cup

Trong trận đấu trên sân Mỹ Đình tối 6/12, ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Philippines với tỷ số 2-1 để qua đó giành thắng lợi chung cuộc 4-2 để giành vé vào chơi trận chung kết sau 10 năm chờ đợi.

Với thành tích thi đấu đáng khen ngợi này, LĐBĐVN (VFF) đã quyết định thưởng thầy trò ông Park Hang Seo 1 tỉ đồng. Ngoài ra, một doanh nghiệp khác cũng thưởng cho tuyển Việt Nam 300 triệu đồng.

Như vậy, tính đến thời điểm này, từ các nguồn thưởng khác nhau, thầy trò HLV Park Hang Seo đã “bỏ túi” hơn 3 tỷ đồng. Nếu giành cúp vô địch, tuyển Việt Nam chắc chắn nhận được số tiền thưởng lớn kỷ lục.

Với việc BTC AFF Cup 2018 nâng số tiền thưởng ở giải năm nay, việc lọt vào chung kết đã giúp ĐT Việt Nam nhận được số tiền 100.000 USD và trong trường hợp vô địch, số tiền sẽ là 300.000 USD tương đương với gần 7 tỷ đồng. Hy vọng đoàn quân áo đỏ sẽ coi đây như động lực để giành chiến thắng ở cuộc đấu với Malaysia sắp tới.