Tin thể thao 9/4: Barca tố Pogba chỉ sang M.U vì tiền

Trước thềm đại chiến tại tứ kết Champions League, Chủ tịch Barca đã có động thái đầu tiên nhắm vào Paul Pogba.

Là cái tên đẳng cấp nhất trong đội hình hiện tại của Quỷ đỏ, phong độ của Paul Pogba đóng vai trò lớn trong cuộc chiến trước mắt với Barca. Nhưng theo chia sẻ của Chủ tịch Bartomeu, cầu thủ người Pháp chút nữa đã gia nhập CLB Tây Ban Nha, thay vì đang khoác áo Man United như thời điểm hiện tại.

Cụ thể, Bartomeu tiết lộ: “Vào mùa hè 2015, Pogba khi đó vẫn đang thi đấu tại Juventus, và chúng tôi đã bày tỏ sự quan tâm. Tôi nói với Juve rằng nếu một ngày nào đó họ quyết định để cậu ấy ra đi, hãy nói với chúng tôi.

Pogba gia nhập M.U dưới thời Jose Mourinho

Nhưng khi thời điểm đó đến, Juve đã đưa ra mức giá mà chúng tôi không thể nào đáp ứng. Đó là lý do Pogba đã gia nhập Man United và khiến CLB trở nên mạnh hơn. Cậu ấy là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới lúc này” – Chủ tịch Barca tiết lộ thương vụ mua hụt Pogba.

Vào mùa hè 2016, tiền vệ người Pháp đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới, khi gia nhập đội bóng cũ Man United với mức giá 89 triệu bảng. Cuộc đại chiến với Barca trước mắt là cơ hội để Pogba chứng tỏ đẳng cấp của mình, sau khi đã vắng mặt ở vòng 1/8 vì chấn thương.