Tin Tottenham 15/5: Spurs đón tin vui trước thềm chung kết Champions League

CLB Tottenham nhận tin không thể vui hơn về tình hình lực lượng trước thềm trận chung kết Champions League vào rạng sáng 2/6 (giờ VN)

Trước trận chung kết UEFA Champions League 2018/19 gặp Liverpool, đội bóng thành London, Tottenham liên tiếp đón nhận những tin vui về tình hình chấn thương của các cầu thủ trụ cột.

Theo đó, 3 cầu thủ trụ cột của Tottenham là Harry Kane, Harry Winks và Jan Vertonghen sẽ đều khỏe mạnhvà nhiều khả năng sẽ kịp bình phục để góp mặt ở trận chung kết.

Kane có thể là 1 trong 3 cầu thủ sẽ kịp bình phục khi Tottenham đá trận CK Champions LeagueKane có thể là 1 trong 3 cầu thủ sẽ kịp bình phục khi Tottenham đá trận CK Champions League

Sau chiến thắng của Tottenham trước Ajax tại vòng bán kết, trung vệ người Bỉ - Jan Vertonghen đã gặp phải một chấn thương và đã phải bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của Spurs tại Premier League trước Everton.

Trong khi đó, chân sút chủ lực Harry Kane cũng đã vắng mặt khá lâu vì chấn thương. Tuy nhiên cầu thủ người Anh được kỳ vọng sẽ có thể ra sân để thách thức đối thủ rất mạnh là Liverpool của Jurgen Klopp.

Cái tên cuối cùng, Harry Winks cũng đang trong quá trình hồi phục chấn thương háng và khả năng anh có thể góp mặt trong trận chung kết là rất cao.

Với việc bị đánh giá thấp hơn Liverpool ở trận chung kết song với một lực lượng đầy đủ, Tottenham hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ ở trận đấu cuối cùng của UEFA Champions League 2018/19.

C.T