Tin Tottenham 23/2: Pochettino ấn định ngày Dele Alli trở lại

Lần lượt các trụ cột Tottenham, gần nhất là Harry Kane đã bình phục chấn thương. HLV Mauricio Pochettino mới thông báo tình trạng của người duy nhất còn lại.

Lúc này, chỉ còn duy nhất Dele Alli phải làm bạn với phòng y tế của Tottenham. Cầu thủ người Anh dính chấn thương gân khoeo trong chiến thắng 2-1 trước Fulham cách đây đúng 1 tháng.

Dele Alli không còn xa ngày trở lại

Dele Alli không còn xa ngày trở lại

Mới đây, HLV Mauricio Pochettino đã thông báo về tình trạng của Dele Alli. Được biết, cầu thủ này có thể cần thêm tối đa 2 tuần cho sự trở lại. Cụ thể, trận đầu tiên sau khi tái xuất của anh sẽ là lượt về vòng 1/8Champions League với Borussia Dortmund vào ngày 5 tháng 3.

Tốc độ tiến triển của Alli rất tốt”, Pochettino nói. “Nhưng đó là một chấn thương không đơn giản, nó khác với cách chúng tôi đánh giá và những dấu hiệu thời gian đầu. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn đang trong phần cuối của quá trình hồi phục. Chúng tôi sẽ sớm gặp lại cậu ấy.”  

Thật khó để biết khi nào - có thể 1 tuần, 10 ngày hoặc 2 tuần. Đây là giai đoạn quan trọng trong sự phục hồi của Alli và chúng tôi chưa thể biết thời gian cụ thể. Chúng tôi sẽ xem xét tình hình dự theo từng ngày.

Trong 2 tuần tới, Tottenham sẽ trải qua một loạt trận đại chiến với Chelsea, Arsenal tại Premier League và Borussia Dortmund tại Champions League. Sau khi Harry Kane tập luyện trở lại, chắc chắn Pochettino hy vọng Alli cũng sớm có điều tương tự.

C.T