Tin tức Arsenal 03/03: HLV Emery nói gì sau trận hòa Spurs?

Arsenal đã để Tottenham cầm hòa 1-1 trong trận derby London ở vòng 29 NHA, HLV Unai Emery cũng có những phát biểu sau khi trận đấu này khép lại.

Tối 2/3, Arsenal và Tottenham bước vào trận derby London, cả hai đội đều muốn giành chiến thắng để chiếm ưu thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Pháo thủ là đội có bàn thắng trước, sau đó Tottenham gỡ hòa. Những phút cuối trận, đội chủ sân Emirates được hưởng quả đá phạt 11m, song Aubameyang lại không thực hiện thành công.

HLV Emery lên tiếng khen ngợi trung vệ Soratis

HLV Emery lên tiếng khen ngợi trung vệ Soratis

Chân sút người Gabon khiến Arsenal đánh rơi 2 điểm tại Wembley. Hòa 1-1, Tottenham đứng trước khả năng văng khỏi Top 4, đây là trận thứ 3 liên tiếp họ không thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Còn với Arsenal, họ đã chính thức mất vị trí thứ 4 vào tay MU. Arsenal đã để Tottenham cầm hòa 1-1 trong trận derby London ở vòng 29 NHA, HLV Unai Emery cũng có những phát biểu sau khi trận đấu này khép lại.

“Hàng thủ của chúng tôi đã chơi tốt khi không để Tottenham có quá nhiều cơ hội rõ ràng. Hôm nay, Sokratis đã có một trận đấu hoàn hảo, cậu ấy đã làm tốt nhiệm vụ phòng thủ. Kể cả những trận đấu trước, cậu ấy vẫn chơi tự tin và giúp đỡ đội bóng rất nhiều. Cậu ấy có kinh nghiệm để tiếp tục hoàn thiện hơn nữa cùng với tập thể Arsenal”.

“Dù không thể thắng Tottenham nhưng tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi đã tạo ra những pha bóng tốt nhưng lại thiếu may mắn để có thể giành chiến thắng. Tôi hơi tiếc một chút khi chỉ giành được 1 điểm trước Tottenham”.

C.T