Tin tức Arsenal 3/11: HLV Emery lên tiếng sau trận hòa Wolves

HLV Unai Emery nói về trận hòa 1-1 trước Wolves, ông vẫn cảm thấy hài lòng dù đội nhà không thể giành 3 điểm.

Dưới thời HLV Wenger, Arsenal không thể duy trì sự ổn định. Unai Emery được đưa về với hy vọng giải quyết vấn đề này, nhưng đến thời điểm hiện tại những gì nhà cầm quân người TBN thể hiện chẳng khá hơn “Giáo sư” người pháp là mấy. Sau chuỗi trận ấn tượng, Arsenal đang sa sút trong thời gian gần đây.

Arsenal để Wolves cầm hòa 1-1

Arsenal để Wolves cầm hòa 1-1

Dù đã có bàn thắng dẫn trước từ khá sớm, nhưng Arsenal chỉ có được kết quả hòa 1-1. Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp Pháo thủ không thắng ở Ngoại hạng Anh, họ chỉ giành 2/9 điểm tối đa trong 3 vòng gần nhất.

Những kết quả tệ hại đẩy Arsenal xa khỏi nhóm dẫn đầu. Đội chủ sân Emirates vẫn đang xếp thứ 5, kém vị trí thứ 4 của Leicester 3 điểm. Nếu “Bầy cáo” thắng ở vòng này, khoảng cách giữa Arsenal với Top 4 sẽ được nới rộng lên thành 7 điểm. 

Cựu HLV PSG đang gặp áp lực rất lớn, ông này có thể bị sa thải nếu tình hình không được cải thiện. HLV Unai Emery nói về trận hòa 1-1 trước Wolves, ông vẫn cảm thấy hài lòng dù đội nhà không thể giành 3 điểm.

 “Đây là một kết quả không tốt, nhưng các cầu thủ đã tuân thủ chặt chẽ về mặt chiến thuật. Chúng tôi chỉ cảm thấy thất vọng vì để thủng lưới một bàn thua không may mắn, còn lại có thể tự hào về những gì đã thể hiện. Đối thủ đã hoàn toàn bị lép vế và tôi nghĩ họ đơn giản chỉ biết tận dụng cơ hội duy nhất của mình trong trận đấu.”