Tin tức Chelsea 12/8: NHM The Blues xấu hổ sau trận thua MU

Chelsea đã gây thất vọng rất lớn khi để thua MU 0-4, đây là trận thua đậm nhất của họ trước Quỷ đỏ sau 54 năm.

Chelsea làm khách trên sân của MU với quyết tâm rất cao, đội bóng thành London cũng nhập cuộc thực sự tốt. Tuy nhiên, họ không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng. Sau đó đội bóng này đã phải trả giá khi MU dứt điểm tốt hơn và liên tiếp mang về những bàn thắng. Trong 90 phút các chân sút của Quỷ đỏ ghi tới 4 bàn.

Chelsea thất thủ 0-4 trước MU

Chelsea thất thủ 0-4 trước MU

Với màn trình diễn mà Chelsea vừa tạo ra, rõ ràng Lampard còn rất nhiều việc phải làm. Tính ra đây mới là trận thua thứ 3 của họ sau 14 lần gần nhất đối đầu với MU. Trận thua 0-4 tại Old Trafford khiến BLĐ và NHM đội bóng thành London cảm thấy rất buồn.

Và theo thống kê, lần gần nhất MU thắng Chelsea tới 4 bàn đã diễn ra cách đây 54 năm. Đó là trận đấu mà George Best, khi đó mới 18 tuổi, đã ghi 1 bàn và kiến tạo 2 bàn thắng khác để giúp MU hạ gục Chelsea của HLV Tommy Docherty. Ở chiều ngược lại, Lampard chưa từng nếm trải thất bại nào đậm hơn tại Premier League trong gần 2 thập kỷ qua.

Điều đáng nói là Lampard cũng phải nếm trải mùi vị thảm bại tại Old Trafford khi West Ham để thua MU 1-7 vào tháng 4/2000. Sau trận thua MU, Chelsea sẽ trở về sân nhà tiếp Leicester, đây cũng được đánh giá là trận đấu không hề dễ dàng với The Blues.