Tin tức Chelsea 13/6: Hudson-Odoi chỉ gia hạn hợp đồng nếu...

Hudson-Odoi chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng với Chelsea nếu được ra sân thường xuyên, đó là thông tin được báo chí Anh đăng tải.

Mùa giải vừa qua, sao trẻ Hudson-Odoi chơi khá nổi bật trong màu áo Chelsea. Cầu thủ sinh năm 2000 này được HLV Sarri sử dụng hơn 20 lần trên mọi mặt trận, anh chơi khá tốt khi có 5 bàn cùng 4 kiến tạo. Hudson-Odoi sở trường chạy cánh, anh sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm cực tốt.

Hudson-Odoi ra điều kiện ký hợp đồng mới với Chelsea

Hudson-Odoi ra điều kiện ký hợp đồng mới với Chelsea

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Hudson-Odoi nhận được sự quan tâm từ Bayern Munich, đội bóng nước Đức chấp nhận chi tới 35 triệu bảng cho thương vụ này. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 1 năm, nếu Chelsea không bán Hudson-Odoi ở Hè này họ có thể mất trắng ở Hè 2020.

Việc Chelsea bị cấm chuyển nhượng cùng Hazard ra đi là lý do khiến đội bóng này quyết tâm giữ chân cầu thủ sinh năm 2000. The Blus đang đẩy mạnh việc ký hợp đồng mới với cầu thủ 18 tuổi. Trong một diễn biến mới nhất, Hudson-Odoi chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng với Chelsea nếu được ra sân thường xuyên, đó là thông tin được báo chí Anh đăng tải.

Ngoài việc được trao chiếc áo số 10 mà Hazard để lại, Hudson-Odoi còn yêu cầu về thời lượng ra sân. Anh muốn mình trở thành một phần quan trọng hơn ở đội một Chelsea mùa tới trước khi ký vào hợp đồng mới.

C.T