Tin tức Chelsea 27/5: Alonso nói gì về chiến thuật của HLV Sarri?

Hậu vệ Marcos Alonso bất ngờ khẳng định các cầu thủ Chelsea khó thích nghi với chiến thuật được ông thầy người Italia vận hành.

Mùa giải này, Chelsea thi đấu khá tốt. Họ lọt vào nhóm 3 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, qua đó có vé dự Champions League mùa tới. Ngoài ra, đội bóng thành London còn lọt vào chung kết Europa League. Họ đang đứng trước khả năng kết thúc mùa giải với tấm vé dự C1 và một danh hiệu. Tuy nhiên, HLV Sarri lại không được lòng NHM đội chủ sân Stamford Bridge.

Marcos Alonso nói về HLV Sarri

Marcos Alonso nói về HLV Sarri

Ở một số thời điểm Chelsea gây thất vọng, NHM thậm chí la ó ông thầy người Italia. Chính việc không được CĐV ủng hộ là một trong những lý do khiến ông này đứng trước khả năng bị sa thải. Là một trong những trụ cột quan trọng của Chelsea, tuy nhiên hậu vệ Alonso không ít lần phải ngồi dự bị trong mùa giải này.

Hậu vệ Marcos Alonso bất ngờ khẳng định các cầu thủ Chelsea khó thích nghi với chiến thuật được ông thầy người Italia vận hành: “HLV mới đến và sử dụng một chiến thuật mới, điều đó khiến tôi và một số cầu thủ của Chelsea gặp những khó khăn. Tôi đã cố gắng làm theo những gì mà ông ấy mong muốn, nhưng khi mọi thứ bắt đầu đi vào ổn định thì tôi dính chấn thương và không được sử dụng”.

“Rõ ràng không chỉ tôi mà rất nhiều cầu thủ của Chelsea gặp khó khăn trước hệ thống chiến thuật được Sarri vận hành. Mỗi HLV khác nhau có những chiến thuật khác nhau. Sarri muốn thay đổi phong cách thi đấu của chúng tôi. Nhưng không bao giờ là dễ dàng khi bắt đầu làm việc tại một đất nước mới, nền văn hoá mới, tôi nghĩ ông ấy cũng có những trải nghiệm thú vị cho riêng mình”.  

C.T