Tin tức Chelsea 3/11: Lampard chỉ trích VAR sau trận thắng Watford

Mặc dù Chelsea đánh bại Watford 2-1 nhưng HLV Lampard không hài lòng, ông đã lên tiếng chỉ trích VAR.

Chelsea làm khách trên sân của Watford với quyết tâm rất cao, đội bóng thành London cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM sau khi để thua 1-2 trên sân nhà trước MU ở vòng 4 cúp Liên đoàn. 3 điểm cũng giúp đội bóng thành London vượt qua Leicester để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH.

Chelsea hạ Watford 2-1

Chelsea hạ Watford 2-1

Chelsea đã khởi đầu cực tốt, họ vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 5 với bàn thắng do công của Abraham. Sau đó Pulisic nhân đôi cách biệt. Những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ giúp họ có một bàn thắng danh dự.

Với 3 điểm có được trước Watford, Chelsea đã có 23 điểm sau 11 trận. Đội bóng thành London đã tạm thời vượt qua Leicester trên bảng xếp hạng, họ đang kém vị trí thứ 2 của Man City khoảng cách 2 điểm. The Blues cho thấy trận thua MU hồi giữa tuần chỉ là một tai nạn.

Mặc dù Chelsea đánh bại Watford 2-1 nhưng HLV Lampard không hài lòng, ông đã lên tiếng chỉ trích VAR.

“Các học trò của tôi đã chơi tốt, chúng tôi khởi đầu thuận lợi với 2 bàn thắng. Chúng tôi đã chơi rất tốt, đặc biệt với những gì tuyệt vời được hàng tiền vệ thể hiện. Tôi không hài lòng với quả 11m mà Chelsea phải nhận, đó không phải là tình huống phạm lỗi của Jorginho. Trọng tài đã nhờ tới VAR nhưng vẫn sai ở pha bóng này”.