Tin tức Juventus 13/03: Ronaldo nói gì sau cú hat-trick vào lưới Atletico?

Cristiano Ronaldo lập hat-trick vào lưới Atletico Madrid, giúp Juventus vào tứ kế C1 mùa này. CR7 đã lên tiếng sau phong độ ấn tượng.

Juventus đã gây thất vọng khi để thua 0-2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân của Atletico Madrid, đó là trận đấu mà họ không tạo ra quá nhiều cơ hội cơ hội ghi bàn. Ronaldo dứt điểm 7 lần, nhưng đó đều không phải những cơ hội rõ ràng. Với kết quả ở trận lượt đi, Juventus phải chơi tấn công ở trận lượt về mới có cơ đội đi tiếp.

Ronaldo nói về cú hat-trick vào lưới Atletico

Ronaldo nói về cú hat-trick vào lưới Atletico

Đúng như dự đoán, Juventus đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc trong trận lượt về trên đất Italia. Trong suốt 90 phút, khung thành của Atletico luôn đặt vào tình trạng báo động. Hàng thủ được tổ chức chắc chắn của Atletico đã hứng chịu tổng cộng 14 pha dứt điểm từ phía Juventus, chỉ 4 trong số đó đi trúng đích nhưng có tới 3 lần thủ môn Jan Oblak phải vào lưới nhặt bóng.

Tiền đạo Ronaldo là ngôi sao xuất sắc nhất trận. Cú hat-trick của CR7 giúp đội bóng thành Turin vào tứ kết với thắng lợi 3-2 sau hai lượt trận. Một lần nữa Ronaldo lại cho thấy cái duyên với mành lưới của Atletico Madrid, tính ra anh đã ghi 25 bàn sau 33 lần đối đầu với đội bóng thành Madrid. Cristiano Ronaldo lập hat-trick vào lưới Atletico Madrid, giúp Juventus vào tứ kế C1 mùa này. CR7 đã lên tiếng sau phong độ ấn tượng.

“Chúng tôi có niềm tin vào tấm vé vào tứ kết, chúng tôi đã cố gắng chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tôi hạnh phúc với 3 bàn thắng có được, tôi hạnh phúc khi ghi bàn giúp đội bóng đi tiếp. Với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng vào tứ kết. Nhiều người thắc mắc khi Juventus bỏ một số tiền lớn để có tôi, tôi nghĩ rằng họ bỏ tiền để mua những khoảnh khắc như thế này”.