Tin tức Liverpool 09/02: Gary Neville chỉ ra lý do The Kop sa sút

Gary Neville phát biểu về Liverpool, huyền thoại của MU đã chỉ ra lý do khiến đội bóng thành phố Cảng sa sút một cách khó hiểu.

Liverpool đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây. 2 trận gần nhất họ đều không giành chiến thắng ở Ngoại hạng Anh. The Kop để Leicester và West Ham cầm chân với tỷ số 1-1, trước đó nữa là trận thua 1-2 trước Man City. Những kết quả tệ hại gần đây khiến Lữ đoàn đỏ để Man City vượt mặt trên bảng xếp hạng.

Gary Neville chỉ ra lý do khiến Liverpool sa sút

Gary Neville chỉ ra lý do khiến Liverpool sa sút

Man xanh lúc này đang có cùng 62 điểm như Liverpool nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ, tuy nhiên, họ đá nhiều hơn đối thủ 1 trận. Với phong độ ổn định ở thời điểm hiện tại cùng việc The Kop sa sút, cơ hội vô địch của thầy trò Pep Guardiola đang là khá sáng. Gary Neville phát biểu về Liverpool, huyền thoại của MU đã chỉ ra lý do khiến đội bóng thành phố Cảng sa sút một cách khó hiểu.

“Tôi đã từng nói nhiều lần rằng Man City có nhiều kinh nghiệm hơn Liverpool, trong đội hình của họ có nhiều cầu thủ vô địch Ngoại hạng Anh còn The Kop thì không. Các cầu thủ của Liverpool đang dần sụp đổ trước những áp lực. Đội vô địch phải bản lĩnh để vượt qua những áp lực, tôi nghĩ rằng thầy trò Klopp chưa có được điều đó”.

Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool sẽ tiếp Bournemouth trên sân nhà. Để lấy lại ngôi đầu đội bóng của HLV Klopp buộc phải giành 3 điểm. Cơ hội để Liverpool đăng quang vô địch vẫn là rất rõ ràng. Vấn đề họ phải trở lại ngay lập tức và duy trì sự ổn định từ nay đến cuối mùa giải.

C.T