Tin tức Liverpool 11/11: HLV Klopp lên tiếng sau trận thắng Man City

HLV Klopp đã lên tiếng khen ngợi các học trò sau chiến thắng 3-1 trước Man City, ông khẳng định bàn thắng sớm của Fabinho giúp The Kop chiếm lợi thế lớn.

Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool có trận tiếp Man City trên sân nhà. Đội chủ sân Anfield đã có một trận đấu bùng nổ. Siêu phẩm sút xa của Fabinho giúp Liverpool vượt lên ngay từ phút thứ 6, chỉ 7 phút sau đó Mohamed Salah ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt. Ngay đầu hiệp 2, Sadio Mane ghi thêm một bàn thắng giúp đội chủ nhà dẫn trước 3-0. Những nỗ lực của Man City chỉ giúp họ có được một bàn thắng danh dự của Bernardo Silva.

HLV Klopp lên tiếng sau trận thắng Man City

HLV Klopp lên tiếng sau trận thắng Man City

Kể từ khi bắt đầu mùa giải 2017/18, không một đội bóng nào trong nhóm Big Six rời Anfield với cả 3 điểm ở Ngoại hạng Anh. Trong 13 trận này, Liverpool đã thắng 9 và hòa 4, ghi 31 bàn và để lọt lưới 12 lần.

Đánh bại Man City 3-1, Liverpool đã nới rộng khoảng cách với đối thủ lên thành 9 điểm, đội bóng thành phố Cảng đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. HLV Klopp đã lên tiếng khen ngợi các học trò sau chiến thắng 3-1 trước Man City, ông khẳng định bàn thắng sớm của Fabinho giúp The Kop chiếm lợi thế lớn.

“Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, bàn thắng sớm của Fabinho giúp đội bóng dễ đá hơn rất nhiều. Hôm nay các học trò của tôi đã tận dụng tốt những cơ hội có được, tôi hài lòng với những gì họ thể hiện.  Chúng tôi hiểu rõ những áp lực và thử thách phía trước, chúng tôi cần tập trung vào những trận đấu của mình”.

C.T (T/H)