Tin tức Liverpool 14/8: James Milner thể hiện quyết tâm cao trước Chelsea

Tiền vệ James Milner khẳng định Liverpool sẽ chơi hết sức, qua đó đánh bại Chelsea ở trận Siêu cúp nước Anh.

Liverpool và Chelsea chơi cực tốt ở mùa giải vừa rồi, họ đều mang về cho mình những danh hiệu. The Kop vô địch Champions League, trong khi đó The Blues đăng quang ở Europa League. Với việc hai danh hiệu danh giá nhất châu Âu cấp độ CLB thuộc về những đội bóng Anh, họ sẽ đụng độ trong trận siêu cúp châu Âu.

James Milner nói về trận đấu với Chelsea

James Milner nói về trận đấu với Chelsea

Liverpool có bước chạy đà thuận lợi bằng chiến thắng 4-1 trước Norwich ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, trong khi đó Chelsea gây thất vọng khi để thua 0-4 trên sân của MU. Liverpool không có Naby Keita và Alisson vì chấn thương, song họ vẫn được đánh giá cao hơn thầy trò Lampard.

Tiền vệ James Milner khẳng định Liverpool sẽ chơi hết sức, qua đó đánh bại Chelsea ở trận Siêu cúp nước Anh: “Đây là trận đấu quan trọng với Liverpool, chúng tôi cần danh hiệu này như một sự khẳng định cho những nỗ lực trong suốt thời gian qua. Tôi nghĩ đội bóng cần tạo thói quen giành danh hiệu”.

“Siêu cúp châu Âu là một danh hiệu đặc biệt bởi vì bạn cần phải giành những danh hiệu lớn thì mới có thể tham dự trận đấu này. Vậy nên nó rất quan trọng. Chelsea không dễ để đánh bại, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức. Nếu bạn giành được danh hiệu thì sự tự tin sẽ được đẩy lên cao. Việc khởi đầu mùa giải tốt là rất quan trọng. Và không có gì tốt hơn là thắng một trận đấu như thế này”.