Tin tức Liverpool 23/02: Salah nói về trận đại chiến với MU

Mohamed Salah nói về trận đại chiến với MU, cầu thủ người Ai Cập đang quyết tâm lần đầu tiên ghi bàn vào lưới Man đỏ ở Ngoại hạng Anh.

Mùa giải vừa qua, Mohamed Salah đã chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1992 có 44 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 32 bàn ở Ngoại hạng Anh. Cựu sao Roma chính là Vua phá lưới Premier League mùa trước, những đóng góp của anh giúp Liverpool lọt vào chung kết Champions League và vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh.

Salah

Mùa giải này số 11 tiếp tục chơi ấn tượng, anh đã có 20 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 17 bàn ở Premier League. Mặc dù ghi rất nhiều bàn thắng, song 3 lần đối đầu với MU ở Ngoại hạng Anh chân sút 26 tuổi chưa có một pha lập công nào. Salah sẽ có cơ hội lần đầu tiên ghi bàn vào lưới MU khi hai đội gặp nhau ở Old Trafford vào tối mai.

Mohamed Salah nói về trận đại chiến với MU, cầu thủ người Ai Cập đang quyết tâm lần đầu tiên ghi bàn vào lưới Man đỏ ở Ngoại hạng Anh: “Tôi không nhất thiết phải ghi bàn vào lưới MU, nếu chúng tôi giành chiến thắng mà tôi không ghi bàn tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng tôi muốn có bàn thắng đầu tiên vào lưới MU ở Ngoại hạng Anh”.

“Tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng cho Liverpool. Nhưng điều quan trọng nhất phải là đội bóng giành chiến thắng và đứng đầu bảng. Chúng tôi đang trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm trước MU, Liverpool đủ khả năng để làm được điều đó”.

C.T