Tin tức Liverpool 25/03: Van Dijk được khen ngợi hết lời

Virgil van Dijk đang chơi cực tốt trong màu áo Liverpool, với những màn trình diễn ấn tượng của mình anh được người cũ Sami Hyypia đánh giá cao.

Liverpool bỏ ra 75 triệu bảng để có Virgil van Dijk từ Southampton, cầu thủ sinh năm 1991 đã chứng minh anh xứng đáng với từng xu từng cắc mà The Kop bỏ ra. Ngôi sao người Hà Lan đang chơi cực tốt trước khung thành Alisson, không chỉ có chuyên môn tốt, cầu thủ này còn trở thành chỗ dựa cho các đồng đội mỗi khi gặp khó khăn. 

Sami Hyypia đánh giá cao Van Dijk

Sami Hyypia đánh giá cao Van Dijk

Cầu thủ 27 tuổi được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, những đóng góp của anh đang giúp Liverpool đến gần hơn với những danh hiệu. Virgil van Dijk đang chơi cực tốt trong màu áo Liverpool, với những màn trình diễn ấn tượng của mình anh được người cũ Sami Hyypia đánh giá cao.

“Van Dijk và Alisson là những sự bổ sung chất lượng cho Liverpool, tôi đánh giá cao 2 bản hợp đồng này. Tôi nghĩ Virgil van Dijk là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng, cậu ấy không chỉ giúp hàng thủ chắc chắn hơn mà còn có thể tạo ra khác biệt. Nếu cậu ấy tiếp tục duy trì sự ổn định, Liverpool hoàn toàn có cơ hội mang về những danh hiệu”.

“Liverpool đang đua vô địch ở Ngoại hạng Anh, NHM đang chờ đợi vào chức vô địch Premier League sau gần 30 năm chờ đợi. Liverpool và Man City đang tạo ra cuộc đua rất hấp dẫn, tôi nghĩ cuộc đua sẽ kéo dài tới tận vòng cuối cùng. Sẽ rất tuyệt nếu Liverpool có thể vô địch Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải”.