Tin tức Liverpool 5/8: HLV Klopp nói gì sau trận thua Man City?

HLV Klopp đã lên tiếng chúc mừng Man City, thầy trò Pep Guardiola đã đánh bại Lữ đoàn đỏ trên chấm 11m ở trận Siêu cúp nước Anh.

Liverpool và Man City đã cống hiến cho NHM một trận Siêu cúp mãn nhãn. Cả hai đội đều tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng chỉ có 2 bàn thắng được ghi trong 90 phút thi đấu. Sterling mở tỷ số cho Man City, nhưng Matip sau khi vào sân từ băng ghế dự bị đã ghi bàn thắng gỡ hòa cho Lữ đoàn đỏ. Hòa 1-1 buộc hai đội phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m.

HLV Klopp nói về trận thua Man City

HLV Klopp nói về trận thua Man City

Ở loạt đá luân lưu may rủi Man City đã giành chiến thắng 5-4. Để thua đối phương trên loạt sút luân lưu may rủi, HLV Klopp dĩ nhiên không thể hài lòng. Tuy nhiên, ông thầy người Đức không hề tỏ ra tức giận. Phát biểu sau trận đấu HLV Klopp đã lên tiếng chúc mừng Man City.

“Đây là một trận đấu hay, tất cả đều phải công nhận điều đó. Hai đội đã chơi rất tốt ở trận đấu này, cả Man City và Liverpool đều thể hiện những gì tốt nhất của mình. Chúng tôi đã có một màn trình diễn tốt, một màn trình diễn đầy sức mạnh trong hiệp hai. Ít nhất chúng tôi cũng xứng đáng với bàn gỡ hòa, Liverpool thiếu may mắn khi không có bàn vượt lên”.

“Với những gì các học trò thể hiện, tôi không có lý do để thất vọng. Chúng tôi biết mình vẫn ở đẳng cấp cao và chúng tôi vẫn có thể chơi một thứ bóng đá đẹp. Dù sao cũng phải chúc mừng Liverpool, họ cũng rất xứng đáng giành chiến thắng”.

C.T