Tin tức M.U 23/4: Pogba bất ngờ giải thích về phong độ sa sút của Quỷ đỏ

Trước sức ép dư luận, tiền vệ Pogba đã lên tiếng giải thích về phong độ sa sút của Quỷ đỏ.

CLB Man United đã có màn trình diễn cực kỳ đáng thất vọng trong thời gian gần đây. Sau các trận thua trước Barca, Quỷ đỏ còn để đối thủ chiếu dưới Everton ‘hạ nhục’ với cách biệt lên tới 4 bàn.

Màn trình diễn nghèo nàn của M.U tại Goodison Park, đặc biệt là ở vị trí của Pogba khiến các CĐV Quỷ đỏ hết sức tức giận. Và sau những lời chỉ trích phong độ thi đấu của CLB, cuối cùng tiền vệ Pogba cũng đã lên tiếng nhằm xoa dịu sự giận dữ của cộng đồng mạng.

Pogba thừa nhận M.U đã chơi không tốt trong thời gian qua

Pogba thừa nhận M.U đã chơi không tốt trong thời gian qua

Chia sẻ với giới truyền thông, ngôi sao người Pháp cho biết: “Đúng là chúng tôi đã có màn trình diễn đáng thất vọng trước Everton và đó thực sự là trận đấu thiếu tôn trọng với các cổ động viên. Tôi cũng thừa nhận không ít trong số chúng tôi không xứng đáng khoác lên mình màu áo Quỷ đỏ. Dù sao, chúng tôi cũng cần những thất bại như thế này để đứng lên”.

Trận thua trước Everton khiến Man United ngày càng tạo ra sự thất vọng lớn khi liên tục bại trận ở cả 2 đấu trường chính là Champions League lẫn ngoại hạng Anh. Đối thủ tiếp theo mà Quỷ đỏ phải chạm trán ở những vòng đấu cuối của mùa giải đều là những CLB rất khó nhằn. Đó là Man City cùng Chelsea.

Vào ít ngày nữa, M.U sẽ chạm trán Man City trong trận derby Manchester. Nếu tiếp tục bại trận, Quỷ đỏ sẽ có ít cơ hội góp mặt trong tốp 4. 

Vì thế Pogba đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội. “Lịch sử của Man United là điều đáng tự hào với bất cứ cầu thủ nào và chúng tôi có nhiệm vụ làm cho lịch sử ấy ngày càng phát triển hơn. Trận derby là bước ngoặt ở mùa giải năm nay, vì thế, Man United sẽ làm tất cả để có được chiến thắng”.

Cuộc đọ sức giữa M.U vs Man City sẽ diễn ra vào tối thứ 4 25/4.