Tin tức Man City 02/04: Ederson là thủ môn xuất sắc nhất NHA

David De Gea, Alisson hay Kepa đang chơi khá tốt, nhưng theo cựu danh thủ Andy Dibble, Ederson mới là thủ môn xuất sắc nhất NHA ở thời điểm hiện tại.

Trong quá khứ, thủ môn Ederson từng là thủ thành có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới. Ngôi sao người Brazil cập bến Man City với giá 35 triệu bảng, song anh đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 sau khi Liverpool chi 65 triệu bảng mua Alisson, trong khi đó Chelsea thậm chí bỏ ra 71.6 triệu bảng để có thủ thành người Tây Ban Nha, Kepa.

Ederson là thủ môn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Ederson là thủ môn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Ở thời điểm hiện tại, David De Gea, Alisson hay Kepa đang chơi khá tốt, nhưng theo cựu danh thủ Andy Dibble, Ederson mới là thủ môn xuất sắc nhất NHA ở thời điểm hiện tại: “Ngoại hạng Anh là giải đấu tập trung nhiều cầu thủ giỏi, bởi vậy không bất ngờ khi có quá nhiều những thủ môn hàng đầu thi đấu ở đây”.

“Theo cá nhân tôi, Ederson là thủ môn tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy không chỉ có tài năng mà còn có sự bản lĩnh, cậu ấy luôn biết làm chủ không gian và luôn vững vàng trước mọi sức ép. Tôi ấn tượng với khả năng dùng chân của Ederson. Alisson, Kepa hay thậm chí De Gea thì cũng tuyệt đấy, nhưng họ đơn giản không phải Ederson.”

“Chính những tình huống cản phá xuất sắc của Ederson đang giúp Man City đến gần hơn với những danh hiệu, tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt trong tương lai. Cậu ấy là một trong những thủ môn tốt nhất trong lịch sử Man City, cậu ấy đã cho thấy mình xứng đáng với số tiền rất lớn mà BLĐ bỏ ra”.

C.T