Tin tức Man City 07/04: Pep nói gì khi Man xanh vào chung kết FA Cup?

Man City đánh bại Brighton 1-0, qua đó giành vé vào chung kết FA Cup. HLV Pep Guardiola cũng đã có những chia sẻ về trận đấu này.

Sau chiến thắng vất vả trước Swansea ở tứ kết, Man City được đánh giá sẽ có thêm một trận đấu khó khăn nữa khi phải đụng độ Brighton ở bán kết FA Cup. Đúng như dự đoán, các học trò của HLV Pep Guardiola đã có một trận đấu khó khăn. Man City phải nhờ tới bàn thắng duy nhất của Jesus để giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Pep nói về trận thắng Brighton

Pep nói về trận thắng Brighton

Pep đã có cơ hội lần đầu tiên cùng Man City lên ngôi ở giải đấu lâu đời nhất bóng đá Anh. Sau trận đấu, ông thầy người Tây Ban Nha tỏ ra rất vui mừng: “Rất khó để giành 4 danh hiệu trong 1 mùa giải, tuy nhiên Man City vẫn đang duy trì những hy vọng. Trận đấu với Brighton rất khó khăn, chúng tôi phải thi đấu quá nhiều, điều đó ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ”.

“Dù sao thì Man City cũng có được chiến thắng và tôi rất vui vì điều đó. Chúng tôi sẽ nỗ lực giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Chúng tôi cần chiến thắng tại cúp FA, đó là danh hiệu mà tôi chưa có cùng Man City. Chắc chắn chúng tôi sẽ chơi nỗ lực ở trận chung kết”.

Raheem Sterling nói thêm về trận đấu với Brighton, anh khẳng định: “Chúng tôi đã có một trận đấu vất vả, nhưng đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình ở những thời điểm quan trọng nhất. Tôi hài lòng với những nỗ lực của các đồng đội, chúng tôi muốn giành thêm thật nhiều những chiến thắng”.

C.T