Tin tức Man City 13/5: Chính thức vô địch NHA, Pep nói gì?

Man City đã chính thức bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ xúc động.

Tại vòng 38 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City có chuyến làm khách trên sân của Brighton. Chỉ cần giành 3 điểm họ sẽ chính thức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Với quyết tâm rất cao, các học trò của Pep Guardiola đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù để đối phương dẫn trước, song Man xanh đã ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

Man City vô địch NHA mùa này

Man City vô địch NHA mùa này

Với 3 điểm có được Man City đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, họ có 1 điểm nhiều hơn Liverpool, đội xếp thứ 2. Ở trận đấu cùng giờ, The Kop đánh bại Wolves 2-0 trên sân nhà. Tuy nhiên, những nỗ lực của thầy trò Klopp đã trở thành vô nghĩa. Man City đã chính thức bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ xúc động.

“Chúng tôi đã chơi nỗ lực ở mùa giải này. Man City đã duy trì sự ổn định trong cả mùa giải, chúng tôi xứng đáng với danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Không cần gì phải nghi ngờ, đây chắc chắn là chức vô địch khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Liverpool cũng chơi rất tốt ở mùa giải này, họ cũng rất xứng đáng nâng cao chiếc cúp vô địch”.

“Chính phong độ cao của Liverpool là động lực thúc đẩy chúng tôi tiến lên và nâng cao tiêu chuẩn của mình. Man City vẫn còn trận chung kết FA Cup ở phía trước, mục tiêu của chúng tôi là đánh bại Watford qua đó mang về danh hiệu thứ 3 ở mùa giải này”.

C.T