Tin tức Man City 26/8: Pep hết lời khen ngợi David Silva

Tiền vệ David Silva có trận đấu thứ 400 trong màu áo Man City, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ sinh năm 1986.

Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Ở vòng đấu này Liverpool đã đánh bại Arsenal 3-1, để tiếp tục bám đuổi đội bóng thành phố Cảng, Man xanh buộc phải giành 3 điểm. Họ đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Man City đã chơi áp đảo và giành chiến thắng 3-1.

Pep hết lời khen ngợi David Silva

Pep hết lời khen ngợi David Silva

Với 3 điểm có được Man City đã rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 2 điểm. Sau 3 vòng đấu rõ ràng Man xanh và Liverpool sẽ tiếp tục là đối thủ của nhau trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tiền vệ David Silva có trận đấu thứ 400 trong màu áo Man City, ở trận đấu này anh chơi cực tốt với 2 kiến tạo.

HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ sinh năm 1986: “Tôi không còn từ gì để nói về cậu ấy, những điều tôi muốn nói về David Silva thì tôi đã nói rất nhiều lần rồi. Tất cả mọi người đều biết anh ấy. Silva sở hữu nhãn quan chiến thuật sắc sảo, cậu ấy có khả năng chuyền dài và chọn vị trí tốt”.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng gắn bó. Silva là một chiến binh. Tôi cảm thấy rất vui và vinh dự khi có cơ hội được làm việc cùng cậu ấy, tôi hy vọng Silva sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao trong thời gian tới”.