Tin tức MU 04/02: HLV Solskjaer nói về phong độ của Sanchez

HLV Solskjaer không trách Alexis Sanchez mặc dù cầu thủ người Chile chơi không tốt trong chiến thắng 1-0 trước Leicester ở vòng 25 ngoại hạng Anh.

Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Leicester. Tiền đạo Alexis Sanchez được sử dụng ngay từ đầu. Tuy nhiên, anh gây thất vọng rất lớn. Những phút có mặt trên sân, cầu thủ 30 tuổi không thể hiện được gì nhiều. Với màn trình diễn tệ hại của mình số 7 đã bị rút ra từ khá sớm. Đây không phải lần đầu tiên Sanchez gây thất vọng ở mùa giải này.

Sanchez của MU

HLV Solskjaer nói về phong độ của Sanchez

Ở trận đấu tại King Power, bàn thắng duy nhất của Rashford giúp M.U giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Quỷ đỏ đã vượt qua Arsenal trên BXH, họ vẫn đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 2 điểm. Sau trận đấu, HLV Solskjaer không tránh Alexis Sanchez mặc dù cầu thủ người Chile chơi không tốt trong chiến thắng 1-0 trước Leicester ở vòng 25 NHA.

“Cậu ấy không ghi bàn, cũng không kiến tạo nhưng tôi vẫn hài lòng với những gì cậu ấy đã thể hiện. Khi tôi muốn thay đổi chiến thuật, tôi quyết định rút cậu ấy ra nghỉ. Sanchez đang có thể trạng tốt, cậu ấy quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình. Chúng tôi hoàn toàn có thể giữ cậu ấy trên sân. Sanchez vẫn đang đáp ứng được yêu cầu, cậu ấy cải thiện phong độ sau từng trận”.

“Tôi hài lòng với các cầu thủ, chúng tôi đã chơi tốt trước Leicester và xứng đáng giành chiến thắng. Thái độ thi đấu của chúng tôi rất tuyệt vời. Các cầu thủ đã lăn xả hết mình ở trận đấu vừa qua. Tôi biết rằng các cầu thủ có thể làm tốt hơn, song tôi hạnh phúc khi MU giành 3 điểm và giữ sạch lưới”.

C.T