Tin tức MU 04/03: HLV Solskjaer nói gì về trận lượt về với PSG?

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về chuyến làm khách trên sân của PSG, ông hy vọng các học trò của mình sẽ tạo ra địa chấn.

MU đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước PSG trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/19. Thất bại tại Old Trafford khiến cơ hội đi tiếp của Quỷ đỏ trở nên rất khó khăn. Bất lợi lớn cho đội bóng nước Anh khi họ mất ngôi sao sáng nhất trong đội hình Paul Pogba, không những vậy Man đỏ còn nhận tin buồn khi Cavani có thể trở lại thi đấu.

HLV Solskjaer muốn tạo ra địa chấn trước PSG

HLV Solskjaer muốn tạo ra địa chấn trước PSG

Với tương quan lực lượng cùng tỷ số ở trận lượt đi, rất khó khăn để MU giành vé đi tiếp. HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về chuyến làm khách trên sân của PSG, ông hy vọng các học trò của mình sẽ tạo ra địa chấn: “Chúng tôi đã gây thất vọng ở trận lượt đi, nhưng kể từ sau trận đấu đó chúng tôi đang có những trận đấu ấn tượng, toàn đội duy trì sự tự tin rất lớn”.

“Chúng tôi đang bị dẫn 2-0, chúng tôi biết mọi chuyện khó khăn như thế nào. Tuy nhiên, tôi sở hữu những cầu thủ tốt, họ biết làm gì để có thể đi tiếp. Chúng tôi sẽ không đến đó và cam chịu. Chúng tôi sẽ cống hiến hết sức. Chắc chắn MU sẽ chơi tấn công trên sân Công viên các Hoàng tử, chúng tôi đến đó và hy vọng giành chiến thắng”.

“Tôi hy vọng MU sẽ có một trận đấu tốt, chúng tôi cần đáp ứng niềm tin nơi NHM. Chúng tôi phải tiến về phía trước. Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn, tôi tin NHM sẽ được chứng kiến một trận cầu mãn nhãn. Chắc chắn PSG sẽ không chơi tử thủ, họ được đá trên sân nhà và sẽ không hướng đến một tỷ số hòa, chắc chắn là như vậy”.

C.T