Tin tức MU 10/8: HLV Solskjaer tiết lộ 2 cầu thủ đá chính trước Chelsea

HLV Solskjaer khẳng định trung vệ Harry Maguire và tiền vệ Paul Pogba đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu trước Chelsea.

Trung vệ Harry Maguire là tân binh đắt giá nhất của MU ở Hè 2019, Quỷ đỏ phải bỏ ra tổng cộng 80 triệu bảng để có ngôi sao sinh năm 1993. Với số tiền này, cầu thủ người Anh đã vượt qua Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Maguire cũng đã có những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.

Maguire đã sẵn sàng ra sân trước Chelsea

Maguire đã sẵn sàng ra sân trước Chelsea

MU sẽ tiếp Chelsea ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV Solskjaer khẳng định trung vệ Harry Maguire đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu trước Chelsea: “Maguire sau khi cập bến MU đã nỗ lực hòa nhập, trong thời gian qua cậu ấy thể hiện quyết tâm rất lớn.  Vâng, cậu ấy đã sẵn sàng để đá chính ngay từ đầu”.

Ông thầy người Na Uy cũng xác nhận Pogba đã hoàn toàn bình phục: “Pogba dính một chấn thương nhẹ, điều đó khiến cậu ấy lỡ một vài trận giao hữu ở Hè 2019. Tuy nhiên, pogba đã ra sân trước Blackburn trong trận giao hữu kín, cậu ấy rất sẵn sàng. MU đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Chelsea, tất cả chúng tôi đã sẵn sàng”.

HLV 46 tuổi cũng xác nhận Sanchez đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân: “Sanchez đã hội quân và tập luyện tốt. Tất nhiên, anh ấy không có sự khởi đầu tốt, và cần thời gian để tạo dấu ấn của mình. Alexis cũng sẽ có cơ hội để toả sáng.”

C.T