Tin tức MU 11/5: HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua sắm của Quỷ đỏ

HLV Solskjaer nói về kế hoạch chuyển nhượng của MU ở Hè 2019, ông thầy người Na Uy tuyên bố những ngôi sao cần có đã được gửi lên BLĐ.

MU đang trải qua một mùa giải không thành công. Quỷ đỏ không mang về một danh hiệu nào, không những vậy họ còn không có vé dự Champions League mùa tới. Đội hình hiện tại của MU không đủ sức giúp họ cạnh tranh những danh hiệu lớn. Quỷ đỏ phải nâng cấp đội hình, qua đó đưa về những bản hợp đồng mới ở Hè 2019.

HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua sắm của MU

HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua sắm của MU

Rất nhiều mục tiêu đang được HLV Solskjaer nhắm tới. Báo chí Anh đồn rằng ông thầy 45 tuổi muốn mua thêm một trung vệ, một tiền vệ trung tâm, một hậu vệ phải và một cầu thủ chạy cánh. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer nói về kế hoạch chuyển nhượng của MU ở Hè 2019, ông thầy người Na Uy tuyên bố những ngôi sao cần có đã được gửi lên BLĐ.

“Chắc chắn MU sẽ có những nhân tố mới ở Hè 2019. Đây là mùa giải quan trọng với chúng tôi. Sẽ có những cầu thủ ra đi, và cũng có những cầu thủ được đưa về. Tôi đã làm việc với CLB, bộ phận tuyển dụng, danh sách những cầu thủ được đưa về đã được gửi lên BLĐ. Hy vọng, chúng tôi có thể chiêu mộ những cái tên đó”.

“Chúng tôi sẽ không dễ để có những mục tiêu mà mình mong muốn, bởi MU sẽ gặp sự cạnh tranh từ nhiều đội bóng lớn. Chúng tôi sẽ không nêu tên những mục tiêu này, nhưng tôi hy vọng họ sẽ đồng ý tới Old Trafford”.

C.T