Tin tức MU 14/7: Lý do Lukaku vắng mặt trước Perth Glory

Tiền đạo Lukaku vắng mặt trong trận giao hữu giữa MU và Perth Glory, lý do tại sao cầu thủ này vắng mặt cũng đã được tiết lộ.

MU đang có mặt ở Úc, Quỷ đỏ vừa có trận đấu đầu tiên ở Hè 2019 với Perth Glory. Với đội hình vượt trội, Quỷ đỏ nhẹ nhàng giành chiến thắng 2-0 trước Perth Glory trên đất Úc. Ở trận đấu này Romelu Lukaku không ra sân một phút nào, lý do tại sao cầu thủ này vắng mặt cũng đã được tiết lộ.

Lukaku dính chấn thương

Lukaku dính chấn thương

Romelu Lukaku vắng mặt trước Perth Glory vì chấn thương nhẹ, đó là thông tin được đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ: “Cậu ấy gặp một chút vấn đề trước trận đấu với Perth Glory, cậu ấy không dính chấn thương nặng nhưng tôi không mạo hiểm. Lukaku sẽ có mặt ở trận đấu tiếp theo của MU, cậu ấy gần như đã bình phục hoàn toàn”.

Ngôi sao sinh năm 1993 đang được Inter Milan quan tâm, thậm chí cầu thủ này đã đạt được thỏa thuận với đội bóng của Italia. Theo đó số 9 ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành Milan, hưởng lương 180.000 bảng/tuần. Lukaku đánh giá cao HLV Conte, ông muốn làm việc với HLV này.

Khi được hỏi về tương lai của ngôi sao 26 tuổi, HLV Solskjaer khẳng định: “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy, tôi đã bày tỏ những mong muốn của mình. Tôi đã có những quyết định của mình, nhưng đó là quyền riêng tư của tôi”.

C.T