Tin tức MU 17/10: Andrew Robertson hết lời khen ngợi McTominay

Hậu vệ Andrew Robertson đã hết lời khen ngợi tiền vệ McTominay của MU trước đại chiến tại sân Old Trafford.

Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Đội chủ sân Old Trafford liên tiếp nhận tin vui, theo đó đội hình MU sẽ đón chào sự trở lại của những trụ cột như Luke Shaw và Martial. Mặc dù chào đón sự trở lại của nhiều cầu thủ quan trọng, song rõ ràng MU vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đối thủ.

Robertson hết lời khen ngợi McTominay

Robertson hết lời khen ngợi McTominay

Nếu như MU chỉ xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh thì Liverpool đang dẫn đầu với 8 trận toàn thắng, The Kop bỏ lại đội xếp thứ 2, Man City khoảng cách 8 điểm. Được thi đấu tại Old Trafford nhưng cơ hội giành điểm của MU là không cao.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền vệ Scott McTominay đã trưởng thành vượt bậc. Khi mà Pogba không thể ra sân, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ là ưu tiên hàng đầu nơi hàng tiền vệ của đội chủ sân Old Trafford. NHM Quỷ đỏ đang kỳ vọng rất nhiều vào cầu thủ 23 tuổi. Trong một phát biểu mới nhất, Andrew Robertson đã hết lời khen ngợi sự trưởng thành của McTominay.

“Cậu ấy đã tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây. McTominay lúc này đang là trụ cột nơi tuyến giữa của MU. Cậu ấy sở hữu tiềm năng rất lớn, tôi tin cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa. Những tiền vệ của Liverpool chắc chắn sẽ gặp khó trước McTominay ở Old Trafford, cậu ấy có lẽ đang là tiền vệ có phong độ tốt nhất của MU hiện tại”.