Tin tức MU 17/7: HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Sanchez

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về tương lai tiền đạo Alexis Sanchez, ông khẳng định cầu thủ người Chile không rời MU Hè này.

Alexis Sanchez cập bến MU từ Arsenal vào tháng 1 năm 2018, nhưng từ đó đến nay anh không chứng tỏ được khả năng của mình. Mùa giải vừa qua, số 7 gây thất vọng rất lớn trong màu áo Quỷ đỏ. Ngôi sao sinh năm 1988 chỉ ghi được 2 bàn ở Ngoại hạng Anh, dù dưới thời Mourinho hay Solskjaer thì tiền đạo này đều không thể hiện được khả năng của mình.

HLV Solskjaer nói về tương lai Sanchez

HLV Solskjaer nói về tương lai Sanchez

Sanchez chỉ ghi được 5 bàn kể từ khi tới Old Trafford vào tháng 1 năm 2018. Mặc dù chơi thất vọng song anh đang hưởng lương cao nhất trong đội hình MU, Sanchez đều đặn bỏ túi gần 500.000 bảng/tuần. Đã có những thông tin cho rằng MU sẵn sàng bán cựu sao Arsenal, họ muốn thu về  25 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Hiện hai đội bóng thành Milan và Juventus quan tâm Sanchez, họ sẵn sàng giải cứu cựu cầu thủ người Chile. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về tương lai tiền đạo Alexis Sanchez, ông khẳng định cầu thủ người Chile không rời MU Hè này.

“Cậu ấy sẽ ở lại MU. Tôi sẽ luôn giúp đỡ các cầu thủ, nhưng bạn không thể mớm cơm cho họ. Chắc chắn cơ hội sẽ đến với Sanchez, cậu ấy cần phải tận dụng lấy cơ hội của mình. Sanchez là một cầu thủ tốt, vấn đề chính của cậu ấy là tâm lý. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới”.