Tin tức MU 17/8: HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Sanchez

Những tưởng MU muốn đẩy tiền đạo Sanchez ra đi ở Hè 2019, song HLV Solskjaer đã đảm bảo tương lai cho tiền đạo này.

Alexis Sanchez tới MU từ Arsenal vào tháng 1 năm 2018, song gây thất vọng rất lớn. Sau hơn 40 trận trong màu áo Quỷ đỏ tiền đạo này chỉ ghi có 5 bàn. Số 7 hiện đang nhận 450.000 bảng/tuần ở MU, song màn trình diễn của anh không xứng đáng với khoản lương đang nhận. Alexis Sanchez lúc này đang dính chấn thương, song ngay cả khi trở lại anh rất khó cạnh tranh được vị trí đá chính. 

Sanchez không rời MU ở Hè 2019

Sanchez không rời MU ở Hè 2019

HLV Solskjaer được cho là đã đưa Sanchez vào danh sách thanh lý, The Sun khẳng định định nếu quyết tâm bám trụ ở Old Trafford cựu sao Arsenal sẽ phải ngồi dự bị thường xuyên. Theo thông tin được The Times đăng tải, Sanchez cũng đã nghĩ đến việc rời MU. Ngôi sao sinh năm 1988 muốn trở lại Serie A qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Roma muốn có Sanchez, Juventus, Napoli, AC Milan và Inter Milan cũng đang đàm phán mượn cầu thủ người Chile.

Những tưởng MU muốn đẩy tiền đạo Sanchez ra đi ở Hè 2019, song HLV Solskjaer đã đảm bảo tương lai cho tiền đạo này: “Không có chuyện tôi muốn đẩy Sanchez ra đi, tôi đã nói nhiều lần rồi, cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi ở MU”.

“Ai cũng biết tài năng của Sanchez, tôi tin cậu ấy sớm tìm lại chính mình. Alexis là một cầu thủ tài năng và chuyên nghiệp. Cậu ấy vẫn chăm chỉ tập luyện hàng ngày, mong muốn quyết tâm trở thành một phần quan trọng của MU. Hàng tấn công của MU chưa phải là mạnh nhất, thế nên chúng tôi vẫn rất cần cậu ấy”