Tin tức MU 23/6: Quỷ đỏ nhận tin buồn vụ Moussa Dembele

Moussa Dembele lên tiếng về tương lai, tiền đạo của Lyon tuyên bố sẽ không rời đội bóng nước Pháp ở Hè 2019.

Romelu Lukaku muốn làm việc cùng HLV Conte ở Inter Milan, anh đã lên tiếng khen ngợi ông thầy người Italia. Số 9 muốn được chơi bóng thường xuyên thay vì ngồi dự bị dưới thời Solskjaer, anh đã bí mật đàm phán và đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng của Italia. Lukaku ký hợp đồng 4 năm với đội bóng đang thi đấu ở Serie A. Cựu sao Everton nhận 180.000 bảng/tuần ở đội bóng thành Milan, ít hơn mức thù lao 200.000 bảng/tuần mà anh đang nhận ở Old Trafford.

Moussa Dembele từ chối MU

Moussa Dembele từ chối MU

Trong thời gian qua Inter Milan đã đẩy mạnh việc chốt giá chuyển nhượng với MU. đội bóng của Italia chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Quỷ đỏ đang đẩy mạnh việc đưa về người thay thế cho Lukaku và tiền đạo Moussa Dembele là một trong những mục tiêu hàng đầu. Ngôi sao sinh năm 1996 vừa chuyển từ Celtic đến Lyon và chơi rất tốt. 

Mùa giải vừa qua, cầu thủ 22 tuổi ghi 20 bàn sau 45 lần ra sân. Mùa giải đầu tiên ở đội bóng nước Pháp cầu thủ này đã chứng tỏ được năng lực của mình. Để thuyết phục Lyon bán Dembele, MU chấp nhận chi 40 triệu bảng. Trước đó, đội bóng nước Pháp phải bỏ ra 20 triệu bảng để có Dembele từ Celtic.

Trong một phát biểu mới nhất, Dembele nói về tương lai, cầu thủ người Pháp tuyên bố: “Tôi còn 4 năm hợp đồng với Lyon, tôi sẽ không ra đi vào tháng 6 này. Tôi sẽ có mặt ở Lyon mùa giải tiếp theo, tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không có ý do để rời nơi này”.