Tin tức MU 28/01: Lukaku bất ngờ lấy lòng thầy cũ Mourinho

Romelu Lukaku nói về HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Bỉ cho rằng cựu HLV Chelsea xứng đáng nhận được sự tôn trọng.

HLV Jose Mourinho cập bến MU vào năm 2016, ông đã giúp Quỷ đỏ giành những danh hiệu. Nhà cầm quân người Bồ cùng Man đỏ giành chức vô địch Europa League, cúp Liên đoàn Anh và Siêu cúp nước Anh. Mùa giải này, chuỗi thành tích tệ hại của Man đỏ là lý do khiến nhà cầm quân người Bồ bị sa thải. Mourinho được cho là bị các học trò “bán đứng”.

Lukaku cảm ơn Mourinho

Lukaku cảm ơn Mourinho

Quỷ đỏ đang chơi cực tốt dưới thời HLV Solskjaer, họ có 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Những kết quả tốt gần đây khiến MU mở ra cơ hội vào Top 4, đồng thời hướng đến những danh hiệu. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của MU dưới thời HLV người Na Uy, NHM đội chủ sân Old Trafford tin rằng sa thải Mourinho là quyết định đúng đắn.

Tuy nhiên, Romelu Lukaku nói về HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Bỉ cho rằng cựu HLV Chelsea xứng đáng nhận được sự tôn trọng: “Tôi không muốn so sánh giữa Ole Gunnar Solskjaer và Jose Mourinho. Tôi tin rằng Mourinho đã làm rất nhiều cho câu lạc bộ này, ông ấy đã mang về cho CLB những danh hiệu, bởi vậy ông ấy xứng đáng được tôn trọng”.

“Mourinho là người đưa tôi về Old Trafford, tôi cảm ơn ông ấy vì đã giúp tôi có cơ hội chơi bóng cho MU. Chắc chắn ông ấy sẽ trở lại cầm quân, Mourinho là một HLV giỏi, tôi tin ông ấy sẽ thành công trong tương lai. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi được làm việc với HLV tốt như Mourinho”.