Tin tức Real 15/03: Zidane trở lại Bernabeu, Isco phản ứng thế nào?

HLV Zinedine Zidane đã chính thức trở lại Real Madrid, tiền vệ Isco cũng đưa ra nhận định về việc ông thầy người Pháp có thành công ở Bernabeu hay không.

Sau những thành tích tệ hại gần đây, Real Madrid đã quyết định sa thải HLV Solari. Người được đưa về Bernabeu là HLV Zinedine Zidane. Ông thầy người Pháp đã từng giúp đội bóng thành Madrid 3 lần vô địch Champions League, nhà cầm quân 47 tuổi được kỳ vọng rất nhiều khi trở lại Bernabeu. Mùa này coi như vứt đi với Real, HLV Zidane sẽ tập trung chuẩn bị cho mùa giải tới.

Isco nói về khả năng HLV Zidane đưa Real đến thành công

Isco nói về khả năng HLV Zidane đưa Real đến thành công

Ông thầy người Pháp đang yêu cầu được cấp 300 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019. Nhà cầm quân 47 tuổi đang yêu cầu được đưa về những ngôi sao lớn như Mabppe hay Eden Hazard. Chủ tịch Perez cũng tuyên bố sẽ cấp tiền để Zidane mua sắm cầu thủ. Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Isco đưa ra nhận định về việc ông thầy người Pháp có thành công ở Bernabeu hay không.

“Ông ấy đã từng thành công ở Real Madrid, tất cả chúng ta điều biết ông ấy tài năng như thế nào. Zidane từng là một cầu thủ vĩ đại, khi cầm quân ông ấy cũng đã giành được mọi thứ. Tôi hạnh phúc khi chứng kiến BLĐ đưa ông ấy trở lại Bernbaue, tôi tin Zidane là lựa chọn tốt nhất cho Real Madrid ở thời điểm hiện tại. Ông ấy yêu Real Madrid và hy vọng sẽ dẫn chúng tôi đến chiến thắng một lần nữa.”

“Zidane sẽ lại giúp Real giành những danh hiệu, chắc chắn là như vậy. Bản thân tôi sẽ cố gắng để chứng tỏ khả năng của mình, tôi muốn lấy lại vị trí đá chính. Ông ấy mang lại sự tự tin cho các cầu thủ, ông ấy cũng đem đến những hy vọng cho NHM. Sự trở lại của Zidane mang đến những hiệu ứng tích cực”.