Tin tức Real 20/3: Vinicius tiết lộ lý do chọn Real thay vì Barca

Trong một chia sẻ mới đây, sao trẻ Vinicius đã hé lộ lý do lựa chọn CLB Real Madrid thay vì đại kình địch của họ là Barcelona.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây, sao trẻ Vinicius đã hé lộ lý do lựa chọn CLB Real Madrid thay vì đại kình địch của họ là Barcelona.

Vinicius đến Real để phát triển sự nghiệp tốt hơn Barca

Cầu thủ này nói trên tờ Cadena SER: "Bố tôi bảo Barca lẫn Real Madrid đều bày tỏ mong muốn có tôi. Tôi đã đến thăm cả hai CLB và đều cảm thấy hứng thú. Barca sẵn sàng trả nhiều tiền hơn nhưng tôi muốn đến nơi có những dự án phát triển bóng đá tốt hơn."

Cầu thủ trưởng thành từ Flamengo cũng tiết lộ việc nhận được những lời khuyên gia nhập Real: "Marcelo và Casemiro đều đã nói chuyện với tôi, điều này đã giúp tôi đưa ra quyết định".

Vinicius đã gia nhập Real Madrid với mức giá 45 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Tại đây anh được hưởng chế độ đãi ngộ cực tốt với mức lương 7,5 triệu euro/ mùa dù mới bước qua tuổi 18.

Tuy nhiên sao trẻ Brazil cũng chứng tỏ mình xứng đáng được hưởng số tiền đó. Vinicius đã đáp lại sự tin tưởng ấy bằng màn trình diễn ấn tượng khi ghi 7 bàn và thực hiện 13 kiến tạo trên mọi mặt ở 27 lần ra sân trong màu áo Kền kền trắng.

C.T