Tin tức Real Madrid 26/04: HLV Zidane đẩy Courtois khỏi Bernabeu

HLV Zinedine Zidane sẵn sàng bán thủ môn Courtois ở Hè 2019, ông thầy người Pháp không đánh giá cao tài năng của thủ thành người Bỉ.

Trong những mùa giải gần đây, Real Madrid theo đuổi thủ môn Courtois của Chelsea. Vào tháng 6 năm 2018, Los Blancos cuối cùng cũng đã có được điều mình cần. Đội bóng thành Madrid mua thành công thủ môn sinh năm 1992 với giá 35 triệu bảng. Dưới thời HLV Lopetegui và Santiago Solari, thủ thành sinh năm 1992 được sử dụng thường xuyên.

HLV Zidane sẵn sàng bán Courtois ở Hè 2019

HLV Zidane sẵn sàng bán Courtois ở Hè 2019

Tuy nhiên, kể từ khi Zidane trở lại tiếp quản Bernabeu, Courtois không được trao cơ hội quá nhiều. Ông thầy 47 tuổi dường như không hài lòng với phong cách thi đấu của cầu thủ 25 tuổi, ông cũng không đánh giá quá cao khả năng của thủ môn này. Theo Don Balon, HLV Zinedine Zidane sẵn sàng bán thủ môn Courtois ở Hè 2019.

Việc Real bán Courtois được đánh giá sẽ giúp Zidane có thêm kinh phí mua sắm trong mùa Hè 2019. Ông thầy người Pháp muốn đẩy đi thủ thành người Bỉ, qua đó đưa về David de Gea của MU. Hiện thủ môn người TBN sắp hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ nhưng chưa được ký hợp đồng mới. Real Madrid chấp nhận chi 35 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1990.

Còn với trường hợp của Courtois, anh nhận được sự quan tâm từ PSG. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 30 triệu bảng qua đó giải cứu cựu sao Chelsea. Mặc dù không được Zidane đánh giá cao, song Courtois vẫn là một thủ môn tài năng, anh đủ sức bắt chính trong đội hình của đội bóng thủ đô Paris.