Tỏa sáng rực rỡ, Bruno Fernandes được Scholes ca ngợi hết lời

Huyền thoại Paul Scholes đã lên tiếng ca ngợi Bruno Fernandes sau khi cầu thủ này tiếp tục tỏa sang trước Club Brugge đêm qua.

Bruno Fernandes đã nối dài chuỗi trận thăng hoa ở Man United khi tỏa sáng trong chiến thắng 5-0 trước Club Brugge. Anh có được bàn thắng thứ 2 cho MU từ chấm penalty và khởi đầu cho một đêm thăng hoa của Quỷ đỏ.


Sau khi chiêu mộ thành công Bruno Fernandes vào tháng Một, những màn trình diễn của MU đã được cải thiện đáng kể. Lúc này, đoàn quân của Solskjaer đang có chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Và những gì tân binh mang áo số 18 thể hiện đủ để khiến Scholes phải trầm trồ.


“Tôi bị ấn tượng bởi mọi thứ mà cậu ấy làm. Cậu ấy chơi rất sáng tạo và có khả năng quan sát tốt. Trước khi nhận bóng cậu ấy đã biết mọi thứ diễn ra xung quanh rồi. Cậu ấy chơi rất ấn tượng và thường đưa ra những lựa chọn chuyền bóng chính xác.


Cậu ấy cũng có khả năng ghi bàn. Tôi thật sự không hiểu vì sao các đội bóng khác không chiêu mộ cậu ấy hay tại sao chúng ta không chiêu mộ cậu ấy từ mùa hè.


Khi nói về Bruno, tôi nghĩ đến một cầu thủ khác là De Bruyne của Man City. De Bruyne là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League nhưng tôi nghĩ Fernandes cũng nằm ở đẳng cấp đó”.