Toàn thắng cả 4 lượt, Bayern Munich giành vé đi tiếp

(VOH) - Đánh bại AS Roma 2-0, Bayern Munich nối dài mạch toàn thắng lên 4 trận, qua đó giành vé đầu tiên tại bảng E vào vòng đấu loại trực tiếp.

Video clip Bayern Munich 2-0 AS Roma

Cặp đấu cùng bảng, Manchester City gây thất vọng khi để thua CSKA Moscow 1-2 ngay trên sân nhà Eithad.

Chẳng những trắng tay, nhà đương kim vô địch còn rời sân kết thúc trận với 9 cầu thủ: Fernandinho (2 thẻ vàng, phút 70) và Yaya Toure (thẻ đỏ trực tiếp, 82').

Chỉ được vỏn vẹn 2 điểm sau 4 lượt trận, Manchester City hẹp cửa vào vòng trong vì kém 2 điểm so với 2 đội xếp trên cùng 4 điểm là AS Roma và CSKA Moscow.

Lưới của Roma rung lên sau pha dứt điểm của Frank Ribery. Ảnh: Reuters

Trở lại trận đấu giữa Bayern Munich và Roma.

Dưới sự cổ vũ của cổ động viên nhà, Munich nhập cuộc khá tốt. Tuy nhiên, phải đến phút 38 họ mới cụ thể hóa lợi thế trên sân thành bàn thắng. Alaba chuyền bóng ngược lại vào khu cấm từ bên cánh, chuyên gia đá cánh Ribery dứt điểm nhanh, đánh bại thủ môn Lukasz Skourupski.

Đến giữa hiệp 2, tiền vệ Mario Goetze đảm bảo chiến thắng cho "hùm xám" xứ Bavaria bằng bàn thắng từ cú dứt điểm cận thành.

"Tôi hài lòng với lối chơi chúng tôi trình diễn trong tối nay. Tôi hạnh phúc vì có những cầu thủ luôn khát khao được cống hiến", HLV Pep Gủadiola dành những lời khen cho các cầu thủ của mình sau trận đấu.

Là 1 trong 3 đội toàn thắng cả 4 lượt trận (cùng với Real Madrid và Dortmund) và thể hiện phong độ tốt từ đầu mùa giải, Bayern Munich là một trong những ứng viên cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Tại bảng G, Chelsea bất ngờ bị Maribor cầm hòa 1-1 ở sân khách. Còn Sporting Lisbon đánh bại Schalke 04 4-2.

Bảng H, Athletic Bilbao thúc thủ 0-2 trước Porto; Shakhtar Donetsk đại thắng BATE Borisov 5-0.