Tối nay 5/8, U23 Việt Nam gặp Oman tại giải U23 quốc tế 2018

(VOH) – Lúc 19 giờ 30 tối nay 5/8, U23 Việt Nam chạm trán U23 Oman ở trận đấu thứ hai tại giải U23 quốc tế 2018.

Trận đấu với Oman tối nay sẽ là cơ hội để HLV Park Hang-seo sử dụng những cầu thủ chưa được ra sân trận trước.

Ở trận đấu đầu tiên của giải U23 quốc tế gặp Palestine, 16/30 cầu thủ đăng ký dự giải đã được HLV Park Hang-seo sử dụng. Đó cũng được coi như những quân bài tốt nhất mà nhà cầm quân người Hàn Quốc đang có ở thời điểm hiện tại.

Sau trận đấu được đánh giá là thành công, thầy Park nhiều khả năng sẽ có những sự thay đổi đáng kể về nhân sự trong cuộc tiếp đón Oman tối nay.

Toi-nay-U23-Viet-Nam-gap-Oman-tai-giai-U23-Quoc-te-2018

U23 Việt Nam đã có trận giao hữu rất thành công với Palestine ở trận đấu đầu tiên.

Ngoại trừ Hồng Duy chưa bình phục, sáu gương mặt còn lại không được đăng ký ở trận gặp Palestine nhều khả năng sẽ được sử dụng trong trận đấu với Oman.

Khi đó, chúng ta sẽ có cơ hội được chứng kiến sự xuất hiện của những tân binh của Olympic Việt Nam như Hùng Dũng, Việt Hưng, Tiến Linh.

Bên cạnh đó, những nhân tố nổi bật tại U23 Việt Nam ở U23 châu Á nhưng chưa ra sân như Xuân Mạnh, Văn Đức gần như chắc chắn sẽ được sử dụng.

Tại vị trí thủ môn, Bùi Tiến Dũng sẽ có cơ hội được ra sân sau khi ngồi ngoài tại trận đấu với Palestine.

Toi-nay-U23-Viet-Nam-gap-Oman-tai-giai-U23-Quoc-te-2018

Khả năng Bùi Tiến Dũng sẽ được HLV Park Hang-seo cho ra sân ở trận đấu với Oman.

Đối thủ Oman đã không còn là một ẩn số sau những gì họ đã thể hiện ở trận ra quân với Uzbekistan. Họ chủ yếu đưa sang Việt Nam những cầu thủ trẻ sinh năm 1999 hay 2000. Vì thế, kinh nghiệm thi đấu là điều mà đội bóng Tây Á yếu hơn hẳn so với các cầu thủ Việt Nam.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Oman sẽ bắt đầu lúc 19 giờ 30 tối nay trên sân Mỹ Đình. Trước đó lúc 16 giờ 30 sẽ là trận đấu giữa Uzbekistan và Palestine. Cả hai trận đấu đều được trực tiếp trên kênh VTV5 và Bóng đá TV.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam:

Bùi Tiến Dũng (TM), Văn Hậu, Thành Chung, Tấn Sinh, Văn Sơn, Văn Đức, Hùng Dũng, Xuân Trường, Quang Hải, Tiến Linh, Công Phượng.

Danh sách tập trung của U23 Việt Nam (30 cầu thủ):

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn).

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung (CLB Hà Nội), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Bùi Tiến Dũng (Viettel).

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy (CLB Hà Nội), Lê Phạm Thành Long (Hải Phòng), Nguyễn Phong Hồng Duy, Triệu Việt Hưng, Lương Xuân Trường, Vũ Văn Thanh, Lê Văn Sơn (HAGL), Hoàng Minh Tuấn (Nam Định), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Nguyễn Trọng Đại (Viettel).

Tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Anh Đức (Bình Dương), Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội), Nguyễn Công Phượng, Trần Minh Vương, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Phan Văn Đức (SLNA).