Tottenham chính thức có thêm tân binh từ PSV

Cầu thủ chạy cánh Bergwijn đã chính thức cập bến Tottenham, đây được cho là bản hợp đồng chất lượng với đội bóng thành London.

Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ trẻ Steven Bergwijn đã trưởng thành vượt bậc. Mùa giải năm nay anh đã có 5 bàn và 10 kiến tạo sau 16 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan. Ngôi sao sinh năm 1997 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng.

Bergwijn chính thức cập bến Tottenham

Bergwijn chính thức cập bến Tottenham

Steven Bergwijn có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh trái, cánh phải hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt. Cầu thủ 22 tuổi này là mục tiêu hàng đầu của MU trong những năm qua, mới nhất, Tottenham cũng muốn có Bergwijn.

Chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán Spurs đã có được điều mình cần. Cầu thủ chạy cánh Bergwijn đã chính thức cập bến Tottenham, đây được cho là bản hợp đồng chất lượng với đội bóng thành London.

Bergwijn đã trở thành tân binh thứ 2 của Spurs ở mùa đông này. Trước đó, tiền vệ Gedson Fernandes đã gia nhập Spurs với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng. Đội bóng thành London cũng xác nhận họ đã kích hoạt điều khoản mua đứt Giovani Lo Celso.