TPHCM: Mừng công đoàn thể thao tham dự SEA Games 30

(VOH) - Tối 23/12, Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM đã tổ chức Lễ mừng công đoàn thể thao tham gia SEA Games 30 và các đội bóng đá nam, nữ TP đã đạt thành tích cao tại Giải bóng đá vô địch quốc gia 2019.

Buổi lễ nhằm động viên và ghi nhận những thành tích đã đạt được của các vận động viên, huấn luyện viên tại SEA Games 30.

Ông Nguyễn Thành Phong bắt tay chúc mừng các VĐV (1)

Ông Nguyễn Thành Phong bắt tay chúc mừng các VĐV 

Tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2019 - SEA Games 30 ở Philippines vừa qua, có 163 cán bộ, huấn luyện viên và vận động viên TPHCM tham gia đoàn thể thao Việt Nam, đóng góp 13 huy chương vàng, 9 huy chương bạc, 20 huy chương đồng. Ngoài ra, thể thao thành phố còn giành được những thành tích cao ở bóng đá, khi câu lạc bộ bóng đá TPHCM đã giành được huy chương đồng giải bóng đá Cúp Quốc gia 2019, huy chương bạc Giải bóng đá vô địch quốc gia V-League 2019, còn đội tuyển bóng đá nữ TPHCM xuất sắc đạt huy chương vàng giải bóng đá vô địch quốc gia 2019.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân TPHCM Nguyễn Thành Phong nhấn mạnh, các huấn luyện viên, vận động viên giành thành tích cao đã nỗ lực xứng đáng là niềm tự hào của mỗi người dân Việt Nam nói chung và Thành phố nói riêng, đồng thời mong mọi người “không ngủ quên trên chiến thắng” mà cần tiếp tục phấn đấu hơn nữa.

Dịp này, Thành phố đã tặng bằng khen cho 3 tập thể và 111 cá nhân xuất sắc, trao thưởng 2 tỷ đồng cho đội bóng nam và 1 tỷ đồng cho đội bóng nữ. Ngoài mức thưởng theo quy định cho thành tích tại SEA Games 30, Thành phố còn huy động nguồn xã hội hóa khoảng 3 tỷ đồng trao thưởng cho các vận động viên.

Công dân trẻ TPHCM-2019, nữ cầu thủ Huỳnh Như, người vừa cùng tuyển Việt Nam đoạt huy chương vàng SEA Games cho biết: “Không riêng em mà cả đội đều rất vui. Em thì mong mình sớm hồi phục chấn thương, mong muốn đội Việt Nam sẽ luôn cống hiến hết mình, và mọi người đều nỗ lực tốt trong các mùa giải”.

Phát hiện 58 thanh niên trong quán karaoke dương tính với ma túy - (VOH) – Khi kiểm tra quán karaoke Luxury ở thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, công an phát hiện 58 thanh niên dương tính với ma túy.