Trận đấu tỉ đô: Floyd Mayweather knock-out Conor McGregor sau 10 hiệp đấu

(VOH) - Trận đấu tỉ đô "boxing-UFC" đã chính thức khép lại ở hiệp 10. Mayweather kết thúc McGregor bằng chiến thắng Knock-out.

Ngay sau tiếng chuông khai cuộc, McGregor đã liên tiếp tung ra những cú đòn về phía Mayweather, khiến "độc cô cầu bại" dính một cú đấm móc như búa bổ. Tuy nhiên với phản xạ và sức chịu đựng tuyệt vời, Mayweather vẫn chưa gục ngã.

Mayweather giành chiến thắng knock-out McGregor

Vào hiệp 2, Mayweather vẫn nhập cuộc theo phong cách quen thuộc. Chậm rãi, từ từ trước khi tung ra một cú đòn bất chợt. "Độc cô cầu bại" là người chiếm ưu thế ở hiệp đấu này.

Hiệp 3, McGregor liên tục bị trọng tài nhắc nhở về những cú đánh sau gáy, điều mà boxing không cho phép. Do quá nhiều lần thực hiện những cú đánh như vậy, trọng tài nhắc Mayweather nên ngẩng cao đầu để tránh những đòn như vừa rồi.

Hiệp 4 Mayweather tung ra nhiều đòn chính xác, tính chất căng thẳng được nâng lên.

Hiệp 5, Mayweather đã thể hiện sự vượt trội bằng những đòn tấn công liên hoàn. McGregor đang ở thế bị động và cảm thấy choáng váng.

Hiệp 6, Mayweather dính liên tiếp 3 cú đấm của McGregor nhưng không hề hấn. Trong khi đó, "Gã hề" gần như choáng váng trước mỗi cú đấm "thuần boxing" của đối thủ.    

Mayweather áp đảo toàn diện với những cú đấm chính xác liên tục, hiệp 7 này McGregor ăn nhiều đón đau.

Mayweather áp đảo toàn diện, McGregor ăn nhiều đón đau.

Đến hiệp 8: Mayweather đẩy cao tốc độ tấn công với những cú đấm cực kì chuẩn xác và có lực. Phía đối diện, McGregor cũng không kém cạnh. Sau những hiệp đầu "thấm" đòn, võ sĩ người Ireland đã bắt đầu nắm bắt được cánh tấn công của đối thủ và né đòn rất "ngọt".

Hiệp 9: Mayweather hoàn toàn áp đảo, tung quá nhiều cú đánh đau khiến McGregor choáng váng, tưởng như không trụ lại được ở trên võ đài. 

 Hiệp 10 kết thúc bằng những đòn tấn công liên hoàn của Mayweather đem về chiến thắng knock-out thuyết phục.