Trận mở màn La Liga bị hoãn

Trận đấu đầu tiên của La Liga 2020/21 đã bị hoãn lại 24 giờ sau cuộc tranh cãi giữa các hạng đấu và Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Tình hình đại dịch Covid-19 ở Tây Ban Nha vẫn đang diễn biến phức tạp, điều đó có thể ảnh hưởng đến những trận đấu ở La Liga. Mới nhất, Trận đấu đầu tiên của La Liga 2020/21 đã bị hoãn lại 24 giờ sau cuộc tranh cãi giữa các hạng đấu và Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Trận mở màn La Liga bị hoãn
Trận mở màn La Liga bị hoãn

Lịch thi đấu trận mở màn đã phải thay đổi một cách vội vàng vào tối thứ Tư do cuộc tranh cãi về việc liệu các trận đấu có nên chơi vào thứ Sáu và thứ Hai hay không. La Liga ban đầu ấn định trận Granada vs Bilbao vào đêm thứ Sáu, nhưng Liên đoàn buộc trận đấu phải dời sang cuối tuần.

Hiện các đội bóng vẫn đang nỗ lực tập luyện cho mùa giải mới, song tình hình dịch bệnh đang khiến giải đấu gặp khá nhiều khó khăn. Những trận đấu vẫn sẽ diễn ra trên các SVĐ không có khán giả, qua đó đảm bảo an toàn cho NHM và các cầu thủ.

Mùa giải vừa qua, Real Madrid vô địch La Liga. Thầy trò Zidane quyết tâm bảo vệ danh hiệu có được, trong khi đó Barca tuyên bố sẽ làm mọi cách để lật đổ Los Blancos.