Triệu Việt Hưng: “U23 Jordan không hề dễ chơi”

Chia sẻ sau trận đấu đầu tiên, tiền vệ của U23 Việt Nam cho biết tình hình của toàn đội, cũng như sự chuẩn bị cho trận đấu tới đây.

Không được ra sân ở trận đầu tiên với U23 UAE, Triệu Việt Hưng là một trong những cái tên có mặt trên sân tập ở hôm sau – trong khi các cầu thủ đá chính được nghỉ xả hơi. Trong buổi tập này, tiền vệ của HAGL đã có những chia sẻ với giới truyền thông, đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực để giành suất đá chính.

Triệu Việt Hưng cho biết: “Trận đấu hôm qua với UAE rất khó khăn với toàn đội, và 1 điểm giành được có thể coi là thành công. Tất nhiên, chúng tôi rất tiếc nuối khi toàn đội không thể giành chiến thắng. 

Triệu Việt Hưng chia sẻ trong buổi tập gần đây

Sau trận, thầy Park cũng động viên và nói toàn đội cố gắng trong 2 trận đấu tới. U23 Jordan là đối thủ không hề dễ chơi, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để giành 3 điểm. Tôi đánh giá không chỉ Jordan, mà đa phần các đội bóng ở Tây Á đều rất nhanh và khoẻ.

Mục tiêu của tôi ở giải đấu này là cố gắng thể hiện mình trên sân tập, tạo sự tin tưởng với BHL và giành suất thi đấu. Còn việc đá cặp với ai là quyết định của HLV trưởng. Cá nhân tôi chỉ tập trung và nỗ lực hết sức mình có thể.”

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Jordan sẽ diễn ra vào lúc 20h15 ngày 13/1 tới đây.