Trình diễn ấn tượng, Azpilicueta được Chelsea giữ lại đến năm 2020

(VOH) - Chelsea hôm nay 13/12 thông báo trên website CLB, Cesar Azpilicueta (ảnh) vừa ký gia hạn hợp đồng thêm 3 năm rưỡi.

Như vậy, hậu vệ 27 tuổi này gắn bó với Stamford Bridge đến năm 2020.

"Tôi rất hạnh phúc khi ký hợp đồng mới. Từ ngày đầu đến đây, mục tiêu của tôi là thăng tiến trong sự nghiệp và săn các danh hiệu. Hợp đồng mới cho tôi cơ hội tiếp tục gắn bó với CLB. Đây là điều tôi mong muốn và tôi cũng hy vọng thật hạnh phúc trong thời gian còn lại", Azpilicueta chia sẻ.

Azpilicueta gia nhập Chelsea hồi năm 2012 từ CLB Marseille. Anh là một trong những cầu thủ trụ cột của Chelsea.

Mùa giải năm nay, Azpilicueta đá chính 15 trận tại Premier League và đang chơi thăng hoa sau khi được trả về vị trí sở trường hậu vệ phải trong sơ đồ chiến thuật 3-4-3 của tân HLV Antonio Conte, chiến lược gia đang giúp The Blues dẫn đầu bảng tổng sắp giải Ngoại hạng Anh sau 15 vòng với 3 điểm nhiều hơn đội xếp nhì Arsenal (34 điểm).

Azpilicueta đang đứng trước cơ hội chạm cột mốc 200 lần khoác áo Chelsea nếu ra sân trận The Blues làm khách trên sân Sunderland tại vòng 16 giải Ngoại hạng Anh vào lúc 2g45 ngày 15/12 (giờ VN).

Trong khi đó, ở Đức, đương kim vô địch Bundesliga Bayern Munich ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm để giữ chân tiền đạo Lewandowski đến năm 2021.

Tuyển thủ Ba Lan đang là chân sút chủ lực của hùm xám xứ Bavaria. 

Đầu quân Munich từ CLB Dortmund từ năm 2014. Mùa giải vừa qua, Lewandowski đoạt giải vua phá lưới tại Bundesliga. Đến thời điểm hiện tại, Lewandowski ghi được 11 bàn thắng tại Bundesliga, kém 4 bàn so với cầu thủ đang có nhiều bàn thắng nhất: Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund.