Trở lại MU, Ronaldo buộc phải giảm lương

Tờ Record đã tiết lộ chi tiết lời đề nghị của MU gửi cho người đại diện Jorge Mendes với hy vọng đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford.

MU chưa bao giờ từ bỏ tham vọng đưa Ronaldo trở lại, kể từ khi anh rời Old Trafford trong mùa Hè 2009. Năm 2018, MU từng tiếp xúc Ronaldo sau khi anh tuyên bố rời Real Madrid. Trước đó, vào năm 2015, Quỷ đỏ cũng có ý định hỏi mua lại cầu thủ người Bồ.

MU muốn mua lại Ronaldo
MU muốn mua lại Ronaldo

Tờ Record đã tiết lộ chi tiết lời đề nghị của MU gửi cho người đại diện Jorge Mendes với hy vọng đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford. Nguồn tin này cho biết, MU sẵn sàng cung cấp hợp đồng 3 năm cho Ronaldo. Bù lại, tiền đạo người Bồ Đào Nha phải chấp nhận giảm lương đang nhận ở Juventus. 

Đội bóng thành Turin bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, họ gặp khó khăn khi trả cho CR7 mức lương 31 triệu euro/mùa. Đội bóng của Italia đang lên kế hoạch bán CR7 để giảm bớt gánh nặng về tài chính. Juventus càng có lý do để bán Ronaldo nếu tiếp tục thất bại ở Champions League mùa này. 

Hợp đồng của Ronaldo với Juventus vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2022 và mong muốn lớn nhất của CR7 là gia hạn. Nhưng nếu Juventus muốn bán thì Ronaldo có thể trở lại MU. Trước khi chuyển sang khoác áo Real Madrid, Ronaldo đã có 6 năm thi đấu cho MU, ghi 118 bàn sau 292 trận và giành được 3 chức vô địch Premier League, 1 Champions League.