Trung tâm Gym và Võ thuật tự do UFC VN được vinh danh

(VOH) - Trung tâm UFC Gym Việt Nam vừa xuất sắc giành được giải thưởng cho hạng mục Trung tâm Gym & Võ thuật tự do MMA tốt nhất Châu Á (Fitness Best Gladiator Award – Martial Arts Gym of the Year) tại buổi lễ trao giải Fitness Best Asia Awards 2017 tại Singapore.

Fitness Best Asia Awards là giải thưởng uy tín đầu tiên vinh danh sự cống hiến của các đơn vị hoạt động trong ngành thể dục thể thao và chăm sóc sức khoẻ ở châu Á. Đơn vị được đề cử và chiến thắng tại các hạng mục đến từ đánh giá của ban giám khảo gồm 8 chuyên gia đầu nghành và bình chọn của độc giả.

Vượt qua nhiều đối thủ nặng kí đến từ các quốc gia trong khu vực trong hạng mục này, UFC Gym Việt Nam được các chuyên gia đánh giá cao bởi đây là trung tâm đầu tiên ở Châu Á thuộc hệ thống hơn 120 phòng tập đạt tiêu chuẩn MMA 5 sao của UFC Gym quốc tế, với chi phí đầu tư cho mỗi một câu lạc bộ UFC Gym khoảng 3 đến 5 triệu USD.

UFC là trung tâm đầu tiên được đầu tư đúng chuẩn 5 sao quốc tế tại Việt Nam

Theo làn sóng thể thao hiện đại du nhập vào Việt Nam, hiện MMA dần trở nên quen thuộc với giới trẻ Việt Nam năng động. Tại nhiều nước Âu Mỹ và các quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Campuchia…,  MMA đang phát triển mạnh và sớm có vị trí quan trọng trong làng thể thao và giải trí.

UFC Gym là nơi huấn luyện thể hình kết hợp với võ tự do dành cho nhiều lứa tuổi với nhiều lớp huấn luyện cường độ cao, Muay Thái, võ Jiu-Jitsu, quyền Anh, võ tự do MMA, các lớp võ tự vệ dành cho phái nữ, cũng như các lớp tập Zumba, Yoga...

UFC Gym Việt Nam nhận giải “Trung tâm Gym & Võ Thuật tự do MMA tốt nhất Châu  Á” tại Fitness Best Asia Awards 2017

Dự kiến sẽ có 5 Trung tâm UFC Gym mở cửa trong thời gian tới, góp phần vào việc nâng cao thể lực và chuyên môn cho các vận động viên chuyên nghiệp trong các lĩnh vực đặc biệt là lĩnh vực thể hình, võ thuật tự do MMA.